Sendingarstefna

Með því að leggja inn pöntun í gegnum vefsíðu okkar undir nafni fyrirtækisins „AWSEO“ samþykkir þú skilmálana hér að neðan. Þetta er veitt til að tryggja að báðir aðilar séu meðvitaðir um og samþykki þetta fyrirkomulag um gagnkvæma vernd og til að setja væntingar til þjónustu okkar.

1 Almennt

Með fyrirvara um framboð á lager, kappkostum við að viðhalda nákvæmri birgðabirgðaskrá, en af ​​og til getur verið birgðafrávik og við getum ekki sett alla hluti á lager þegar þú kaupir. Í slíkum tilfellum munum við hafa samband við þig til að ræða hvort þú viljir frekar bíða eftir að vara sem er ekki til á lager verði endurnýjuð eða hvort þú viljir frekar fá skírteini.

2. Sendingarkostnaður

Sendingarkostnaður er reiknaður út við kassa miðað við þyngd, mál og, síðast en ekki síst, áfangastað hlutanna í pöntuninni þinni. Greiðsla fyrir sendingarkostnað verður innheimt við kaup. Þetta verð mun vera lokaverð pöntunarinnar fyrir sendingarkostnað.

3. Skil

Skilmála og skilmála er að finna á síðunni Skila- og endurgreiðslureglur sem þú finnur neðst á síðunni.

4. Afhendingarskilmálar

Almennt geta pantanir sem sendar eru til útlanda verið í flutningi í 4. Hins vegar getur þetta tímabil í undantekningartilvikum verið lengra (allt að tuttugu dagar). Þetta er mjög mismunandi eftir því hvaða tegund afhendingar er valin og hvaða birgir tengist hlutunum sem eru í pöntuninni sem þú hefur lagt inn.

Sendingartímar

Pantanir eru almennt afgreiddar innan 2 virkra daga frá greiðslu. Við leyfum 24 klukkustundum fyrir breytingar á sendingarföngum.

Teymi okkar hafa samband við staðina þar sem vörurnar eru geymdar frá mánudegi til föstudags á venjulegum vinnutíma, nema á þjóðhátíðum, þegar sendingin verður ekki virkjuð með geymslustöðum.

Þegar þú pantar á vefsíðu okkar undir nafni fyrirtækisins „AWSEO“ er hámarks afhendingartími 5 virkir dagar. Pantanir eru oft sendar innan 5 virkra daga. Hins vegar getur afhending tekið allt að 2 til 4 vikur á þessu annasama tímabili.

Það er mikilvægt að hafa í huga muninn á sendingu og afhendingu. Afhending felur í sér að flytja vörur á áfangastað. Sending er aftur á móti ferlið við að senda hlutina í pöntun.

Þess vegna getur afhendingartími í undantekningartilvikum verið allt að 5 vikur (2 virkir dagar fyrir afgreiðslu pöntunar, 5 virkir dagar fyrir sendingu og 4 vikur fyrir afhendingu).

Þetta eru óvenjulegir heildarafgreiðslutímar en vefsíðan okkar undir fyrirtækinu „AWSEO“ vill upplýsa þig um þetta til að forðast óþægindi. Að þessu sögðu, þegar þessi afhendingartími er liðinn, þ.e. 5 vikur, viljum við halda þér ánægðum.

Til að gera þetta munum við bjóða þér lausnir eins og að skila pöntuninni þinni á okkar kostnað eða búa til gjafakort sem er meira virði en upphæð upphaflegu pöntunarinnar þinnar. Þetta gerist nánast aldrei, en AWSEO vefsíðan okkar er að verða fórnarlamb eigin velgengni og við viljum frekar sjá fyrir svona aðstæður og láta þig vita hver stefna okkar er þegar kemur að þjónustu við viðskiptavini.

Ef þú fékkst pöntunarstaðfestinguna þína fyrir 5 vikum eða lengur biðjum við þig því um að svara pöntunarstaðfestingunni þinni eða senda okkur tölvupóst á contactwebstore@proton.me.

Til að tryggja að tölvupósturinn þinn sé afgreiddur eins fljótt og auðið er, mælum við með því að þú hafir eftirfarandi upplýsingar í tölvupóstinum þínum:

– Pöntunarnúmerið þitt

– Netfangið sem þú notaðir til að panta

– Fornafn

– Fornafn

– Innihald pöntunar þinnar (einnig áætlað)

– Dagsetning pöntunar þinnar

Ef þú sendir tölvupóst á contactwebstore@proton.me mælum við líka með því að þú hafir „Afhendingartími – pöntunarnúmerið þitt“ í efnislínu tölvupóstsins.

Dæmi: „Afhendingartími – 125698“.

Meðlimir vefsíðu okkar undir fyrirtækinu „AWSEO“ sem eru tileinkaðir þjónustu við viðskiptavini munu svara þér innan 24 vinnutíma með tölvupósti til að takast á við aðstæður þínar.

4.4 Breyting á afhendingarfangi Þegar
óskað er eftir breytingu á afhendingarheimili, höfum við möguleika á að breyta heimilisfangi hvenær sem er áður en pöntun er send.

4.5 Afhending í gegnum pósthólf
Vefsíðan okkar undir nafni fyrirtækisins „AWSEO“ verður aðeins send á netföng pósthólfs með því að nota póstþjónustuna. Sem stendur getum við ekki boðið hraðboðaþjónustu á þessi heimilisföng.

4.6 Afhending á hernaðarheimili
Við getum afhent hernaðarheimili í gegnum USPS. Hins vegar getum við ekki boðið þessa þjónustu með því að nota hraðboðaþjónustu.

4.7 Vörur sem eru ekki til á lager
Ef vara er ekki til á lager, munum við hafa samband við þig til að ræða hvort þú viljir frekar bíða eftir að uppselt varan fari aftur á lager eða hvort þú viljir gefa skírteini.
Þessi skírteini mun hafa meira gildi en upphæð upprunalegu pöntunarinnar þinnar.

4.8 Fram yfir afhendingartíma
Ef afhendingartími hefur farið fram úr áætluðum tíma, vinsamlegast hafðu samband við okkur á netfangið contactwebstore@proton.me svo við getum sinnt beiðni þinni.

5. Rakningartilkynningar
Þegar pöntunin þín er send færðu rakningartengil þar sem þú getur fylgst með framvindu sendingarinnar byggt á nýjustu uppfærslunum sem eru tiltækar frá sendingarþjónustuaðilanum.

6. Pakkar skemmdir við flutning
Ef þú kemst að því að pakki hafi skemmst við flutning, vinsamlegast hafnaðu afhendingu ef mögulegt er og hafðu samband við þjónustuver okkar. Ef pakkinn hefur verið afhentur án nærveru þinnar, vinsamlegast hafðu samband við meðlimi vefsíðu okkar undir fyrirtækinu „AWSEO“ sem stunda þjónustu við viðskiptavini á netfangið contactwebstore@proton.me.

7. Tollur og skattar
7.1 Söluskattur
Söluskattur hefur þegar verið lagður á verð vörunnar eins og það birtist á vefsíðu okkar undir nafni fyrirtækisins „AWSEO“ þegar þú leggur inn pöntun.

7.2 Aðflutningsgjöld og -skattar
Aðflutningsgjöld og -skattar fyrir alþjóðlegar sendingar gætu verið greiddir við komu til viðtökulandsins. Þetta er mismunandi eftir löndum og vefsíða okkar undir fyrirtækinu „AWSEO“ hvetur þig til að vera meðvitaður um þennan hugsanlega kostnað áður en þú pantar hjá okkur. Ef þú neitar að greiða tolla og skatta við komu til viðtökulands þíns verður vörunum skilað á vefsíðu okkar undir fyrirtækinu „AWSEO“ á kostnað viðskiptavinarins og viðskiptavinurinn mun fá endurgreitt verðmæti vörunnar sem greitt var fyrir. , að frádregnum sendingarkostnaði. Kostnaður við upprunalegu sendingu verður ekki endurgreiddur.

8. Afbókanir

Ef þú skiptir um skoðun áður en þú hefur fengið pöntunina þína á vefsíðu okkar undir nafni fyrirtækisins „AWSEO“, getum við samþykkt afpöntun hvenær sem er áður en pöntunin er send. Ef pöntun hefur þegar verið send, vinsamlegast skoðaðu endurgreiðslustefnu okkar neðst á síðunni.

9. Tryggingar

Pakkningar eru tryggðir gegn skemmdum og tjóni upp að verðmæti sem flutningsaðili gefur upp. Tjón telst hafa orðið þegar póstþjónusta staðfestir tjónið. Afhending staðfest af póstþjónustu telst gild. Vefsíðan okkar undir nafninu „AWSEO“ hefur upplifað of mörg tilvik þar sem óheiðarlegir viðskiptavinir hafa tilkynnt að þeir hafi ekki verið afhentir til að við getum treyst eingöngu á orð viðskiptavinarins. Hins vegar mun vefsíðan okkar undir nafni fyrirtækisins „AWSEO“ gera sitt besta til að fullnægja þér með því að skila hlutunum í pöntuninni þinni á eigin kostnað eða bjóða þér gjafakort sem er meira virði en upphæð upphaflegu pöntunarinnar þinnar.

9.1 Ferli fyrir pakka sem hafa skemmst í flutningi

Við munum gefa út endurgreiðslu eða endurnýjun í samræmi við skila- og endurgreiðslustefnu, en tengil á hana er að finna neðst á þessari síðu.

9.2 Ferli fyrir pakka sem tapast í flutningi

Ef póstþjónustan staðfestir tap í flutningi mun vefsíða okkar undir fyrirtækinu „AWSEO“ gera sitt besta til að fullnægja þér með því að skila hlutunum í pöntun þinni á eigin kostnað eða bjóða þér gjafabréf sem nemur meira en upphæðinni af upprunalegri pöntun þinni.

10. Þjónusta við viðskiptavini

Fyrir allar fyrirspurnir um þjónustu við viðskiptavini, vinsamlegast sendu tölvupóst á contactwebstore@proton.me.

Leave a Reply

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *