HVENÆR FÆR ÉG PÖNTUN MÍN?
Það tekur liðið okkar að hámarki 10 til 15 virka daga að afgreiða pöntunina þína, framleiða vörurnar og afhenda þær (ókeypis). Við gerum allt sem við getum til að tryggja að þú fáir pöntunina þína eins fljótt og auðið er, án þess að skerða gæði vöru okkar.
HVERNIG get ég fylgst með pakkanum mínum?
Þú getur fylgst með pöntuninni þinni með því að smella á hlekkinn „Rekja pöntunina þína“ neðst á síðunni.
HVAÐ KOSTAR AFENDING?
Við afhendum vörur okkar um allan heim. Það er ekkert lágmarkspöntunarmagn og allar sendingar okkar eru ókeypis (nema í frönskum erlendum deildum og svæðum).
PÖNNUN MÍN ER EKKI KLÚIN
Ef pöntunin þín inniheldur marga hluti, gætu þeir verið sendir sérstaklega, allt eftir tiltækum lager og afhendingartíma. Ekki hafa áhyggjur, pakkinn þinn kemur fljótlega.
ÉG HEF EKKI MÓTIÐ PÖNNUN mína.
Ertu í vandræðum með pósthúsið? Týndur, brotinn eða skemmdur pakki Með öruggri afhendingu okkar sér vefsíðan okkar undir fyrirtækinu „AWSEO“ um deilurnar fyrir þig. Ánægja viðskiptavina er forgangsverkefni okkar. Við framseljum ekki ábyrgðina á flutningsaðilann og látum þig sjá um hana sjálfur. Við tökum fulla ábyrgð með því að senda þér strax nýjan pakka á okkar kostnað Ekki hika við að hafa samband við okkur með tölvupósti á contactwebstore@proton.me: teymið okkar mun gera sitt besta til að uppfylla væntingar þínar.