Endurgreiðslustefna

Stefna okkar er 14 dagar. Ef það eru 14 dagar síðan þú fékkst vöruna getum við því miður ekki boðið þér endurgreiðslu eða skipti.

Ef þú skiptir um skoðun innan 24 klukkustunda frá því að þú pantaðir í vikunni munum við endurgreiða þér strax.

Við afgreiðum pantanir aðeins 24 tímum eftir að þær eru settar svo við getum breytt villum eða kvörtunum viðskiptavina. Eftir þennan tíma, ef pöntun hefur verið afgreidd, munum við ekki lengur geta endurgreitt þér fyrir afturköllunarrétt fyrr en varan hefur verið afhent, móttekin og skilað á tilgreint heimilisfang.

Til þess að þú getir skilað pöntun þinni þarf varan að vera ónotuð og í sama ástandi og þegar þú fékkst hana. Það verður líka að vera í upprunalegum umbúðum svo hægt sé að skila því á þinn kostnað á heimilisfangið sem við munum veita þér.

Til að vinna úr skilum munum við sannreyna að þetta sé pöntunin þín í gegnum pöntunarnúmerið þitt og/eða allar upplýsingar sem notaðar voru þegar þú lagðir inn pöntunina. Þetta mun líklega vera netfangið þitt.

Það eru tveir möguleikar fyrir endurkomu þína til að vera staðfest. Við staðfestum móttöku pakkans á heimilisfanginu sem við höfum gefið þér upp, eða þú sendir okkur skanna eða mynd sem sönnun þess að pakkanum hafi verið skilað á heimilisfangið sem þú gafst okkur upp. Í fyrra tilvikinu má ekki senda sendinguna á heimilisfang framleiðanda. Í öðru tilvikinu má taka við póstkvittun eða sendingarmiða.

Við gætum beðið þig um að bíða þar til við höfum móttekið vörurnar í stað þess að senda okkur skilarétt. Komi til
endurgreiðslukrafa gæti þurft að skoða pakkann. Þessi skoðun mun fara fram áður en við afgreiðum endurgreiðsluna, ef einhver er.

Ef þú færð vöru og þú segir að hluturinn sé í lélegu ástandi og þú vilt fá endurgreitt en þú neitar að senda mynd af hlutnum sem þú hefur fengið, verður þú að sjálfsögðu beðinn um að senda hlutinn á ákveðið heimilisfang þannig að hlutinn í pöntuninni þinni er hægt að skoða.

Þegar pakkinn hefur verið móttekinn mun endurgreiðsla aðeins fara fram (eða ekki) eftir skoðun. Eftir skoðun getum við komist að því að hluturinn sé í góðu ástandi. Við munum upplýsa þig um þetta með mynd og/eða myndbandi, en þá höfnum við endurgreiðslu.

Þetta kann að virðast eins og yfir höfuð aðferð. Hins vegar hafa sumir verið óheiðarlegir og miðað við fyrri reynslu getum við ekki lengur tekið orð þeirra fyrir því. Við biðjumst velvirðingar á þessu og viljum að þú vitir að við gerum okkar besta við hverja skil og hverja endurgreiðslubeiðni.

Fyrir allar endurgreiðslur verða dregnar 2 evrur frá hverri pöntun. Þetta er til að standa straum af kostnaði sem verður fyrir greiðslumiðlum og vinnsluaðilum.

Þegar við höfum móttekið og skoðað vöruna sem skilað er, munum við senda þér tölvupóst til að staðfesta móttöku og upplýsa þig um ákvörðun okkar um að samþykkja eða hafna beiðni þinni um endurgreiðslu.

Ef endurgreiðslubeiðnin þín er samþykkt verður hún afgreidd og inneign verður sjálfkrafa gefin út á kreditkortið þitt eða upprunalega greiðslumáta innan ákveðins tíma. Þessi tímarammi er óviðráðanlegur. Við munum láta þig vita um leið og endurgreiðsluferlið hefur verið hafið á síðunni okkar.

Ef endurgreiðsla þín er seinkuð eða ekki móttekin, vinsamlegast athugaðu bankareikninginn þinn fyrst. Aðeins þá ættir þú að hafa samband við kreditkortaútgefanda þinn. Það gæti tekið nokkurn tíma fyrir endurgreiðsluna þína að birtast opinberlega.

Hafðu þá samband við bankann þinn. Það gæti tekið nokkurn tíma áður en endurgreiðslan þín er opinberlega birt.

Ef þú hefur ekki enn fengið endurgreiðsluna eftir þessi tvö skref, vinsamlegast sendu tölvupóst á contactwebstore@proton.me. Þjónustudeildin mun spyrja þig hvort þú hafir lokið báðum skrefum. Ef svo er mun þjónustudeildin athuga gagnagrunninn.

Okkur þykir leitt að þurfa að biðja um þessi skref, en við viljum veita beiðnum þínum hámarks athygli. Og við töpum miklum tíma þegar beiðnin er ekki á undan ákveðin skref. Við viljum veita þeim beiðnum sem okkur berast eins mikla athygli og hægt er.

Ef um útsöluvöru er að ræða, ef endurgreiðsla kemur fram, þá fer hún fram á verði útsöluvöru og því greidd af viðskiptavini en ekki á verði á venjulegu tímabili.

Fyrir skipti munum við aðeins skipta um hlut ef hann er gallaður eða skemmdur. Ef þetta er raunin og þú vilt skipta því fyrir sama hlut, vinsamlegast sendu okkur tölvupóst á contactwebstore@proton.me.

Fyrir gjafir, ef varan sem þú vilt skila hefur verið send beint til þín færðu gjafainneign sem jafngildir andvirði skila þinnar. Aftur,
aðeins þegar við höfum móttekið vöruna verður gjafabréf sent til þín með tölvupósti.

Ef hluturinn var ekki auðkenndur sem gjöf við kaupin, eða ef gjafagjafinn vildi helst fá hlutinn fyrst og gefa þér hann síðar, munum við senda endurgreiðslu til viðtakandans og þeir munu vita að þú hefur skilað hlutnum.

Fyrir skil berðu ábyrgð á að greiða þinn eigin sendingarkostnað. Þessi sendingarkostnaður er óendurgreiðanlegur og ef þú færð endurgreitt verður sendingarkostnaðurinn dreginn frá endurgreiðslunni.

Það fer eftir því hvar þú býrð, það getur auðvitað tekið mislangan tíma áður en þú færð skipt vöruna.

Ef þú ert að senda vöru að verðmæti £30 eða meira, ættir þú að íhuga að nota sendingarþjónustu sem gerir þér kleift að fylgjast með sendingunni eða tryggja afhendingu. Við getum ekki ábyrgst að við fáum vöruna sem þú skilar.

Leave a Reply

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *